#เกษตรจันท์ ร่วมต้อนรับคณะกรรมการกลั่นกรองเอกสารและจัดเก็บข้อมูล บุคคลทางการเกษตรดีเด่น สาขาที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกร และสาขาสมาชิกกลุ่มยุวเกษตรกร และประเภทสถาบันเกษตรกรดีเด่น สาขากลุ่มยุวเกษตรกร ระดับเขต ประจำปี 2567

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09.00 น. สำนักงานเกษตรจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับสำนักงานเกษตรอำเภอนายายอามและโรงเรียนมัธยมท่าแคลง ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จัดกิจกรรมนำเสนอผลงาน ในการคัดเลือกกลุ่มยุวเกษตรกร ที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรและสมาชิกกลุ่มยุวเกษตรกรดีเด่น ระดับเขต ประจำปี 2567 ได้แก่ กลุ่มยุวเกษตรกรโรงเรียนมัธยมท่าแคลง นางสาวกัญญาภัค สิทธิบุศย์ ที่ปรึกษากลุ่มฯ และนางสาวธิติมา สุริยันต์ สมาชิกกลุ่มฯ

โดยมีนางนลทวรรณ มากหลาย ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 3 จังหวัดระยอง เป็นประธานคณะกรรมการฯ โดยมีการนำเสนอผลงานในรูปแบบวีดีทัศน์ การจัดนิทรรศการแสดงผลงาน การสาธิตการแปรรูปรังนกนางแอ่น การทำน้ำพริกนรกเห็ดนางฟ้า การทำน้ำมัลเบอรี่ และการทำสละลอยแก้ว และได้พาชมกิจกรรมการเรียนรู้ในแปลงเกษตร

ในการนี้ มีผู้เข้าร่วมชมการแสดงผลงาน และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ได้แก่ นายพีระศักดิ์ สนั่นเครื่อง นายอำเภอนายายอาม นายอาณัติ ชุมเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมท่าแคลง นายปัญญา ประดิษฐสาร เกษตรจังหวัดจันทบุรี ผู้แทนหน่วยงานราชการ ศูนย์การศึกษาและพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ผู้นำชุมชน และผู้ปกครองนักเรียน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *